วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2560

ต่อความรู้สึกของฉันในวันนี้

แต่บางคนก้แฮปปี้เรียนอย่างมีความสุขเพราะมีที่เรียนและเรียนในคณะที่ตนเองเลือกได้แล้ว ตัวฉันคิดว่ามันคงเหนื่อยมากเหมือนกันที่ต้องมานั่งเห็นเพื่อนมีที่เรียนแล้วแต่เรายังคงไม่มีที่เรียนเรย แล้วฉันก็ได้ขึ้นมาอยู่ม.6ซะเอง ความรู้สึกฉันมันไม่ได้ต่างจากรุ่นพี่ที่ผ่านมาความเครียดทุกอย่างเริ่มมีขึ้นเยอะแยะ ทั่งเรียนเพื่อนที่จะจากกัน เรื่องเรียนต่อว่าจะไปเรียนที่มหาลัยไหนดี เรื่องทุกอย่างที่ผ่านเข้ามามันมาพร้อมๆกัน เรื่องเกรดสอบโน้นี่ต่างๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น