วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2560

ความรู้สึกของฉันในวันนี้

 ความรู้สึกของฉันตอนจะจบม.6

ฉันเป็นเด็กนักเรียนม.ปลายของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ตอนที่นี้ฉันจะจบม.6แล้ว ตอนที่ฉันเป็นเด็กฉันคิดเสมอว่าฉันจะตั้งใจเรียน จะเรียนให้จบ มีงานทำดีๆ ไม่ต้องขอเงินพ่อแม่ ตอนที่ฉันอยู่ม.4แรกๆ ฉันเห็นพวกรุ่นพี่ม.6ที่โรงเรียนมาโรงเรียนกันแบบแฮปปี้มีความสุข ฉันก็คิดในใจว่าถ้าฉันฉันอยู่ม.6ฉันต้องหาที่เรียนดีๆให้พ่อแม่ฉันภูมิใจ แต่พอฉันเรียนไปเรื่อยๆ ความคิดของฉันก็เปลี่ยนไป เปลี่ยนไปแบบไม่กับมา555 ฉันเห็นรุ่นพี่บางคนเครียดเพราะไม่มีที่เรียน บางคนเครียดเพราะคะแนน้อยกลัวว่าจะสอบไม่ติด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น