วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2560

แต่ฉันก็สามารถผ่านมันมาได้ เราทุกคนอยู่ด้วยกันจนมาถึงปีสุดท้าย ความทรงจำในม.6มันมีมากมาย
เราทุกคนคงไม่ลืมวัยนี้ได้แน่นนอน สำหรับฉันช่วงม.6เป็นเวลาที่ฉันอยากอยู่กับเพื่อนให้มากที่สุด อยากเก็บความทรงจำดีๆที่เราผ่านกันมา บางคนพึ่งเข้ามาตอนม.4แต่บางคนอยู่มาด้วยกัน6ปี แต่เมื่อถึงม.6เราทุกคนสามารถพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง เพื่อนบางคนโกดกันก็คืนดีกันในช่วงนี้ เพราะว่าเราไม่รู้ได้เลยว่าถ้าจากกันจะเจอกันได้อีกเมื่อไหร่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น