วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2560

ในเมื่อเรามีเวลาที่จะอยู่ด้วยกันอีกไม่นาน เราก็ควรใช้เวลาให้คุ้มค่าที่สุด เพราะจากนี้ไปเราอาจจะเจอกันน้อยลงหรืออาจไม่เจอกันอีกเลย เพื่อนถึงจะไม่สนิทกันมากถึงจะทำอะไรไม่ดีต่อกันมามากแต่ยังไงก็คือเพื่อน ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะอะไรสุดท้ายก็เป็นเพื่อนกัน เพื่อนทุกคนของฉันเป็นคนดีถึงบางครั้งจะทะเลาะกันแต่ทุกครั้งเราก็กับมาคุยกันเหมือนเดิม ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาฉันอยากขอโทษทุกคนถ้าฉันทำอะไรไม่ดีหรือทำให้ไม่สบายใจ แต่ช่วงเวลาที่ผ่านมาอยากบอกว่ารู้สึกดีและมีความสุขมากที่สุข

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น